Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Tuyệt đẹp hoa ghép từ các thiếu nữ nude

Hãy thử zoom kỹ lại những bức tranh hoa này, bạn sẽ nhận ra điều bí mật tuyệt vời: những bông hoa này được tạo ra bởi chính những cơ thể của các cô gái.


Những cô gái đã sử dụng cơ thể của mình để hóa thân vào những cánh hoa, những chiếc lá… Nghệ thuật body painting kết hợp với một chút công nghệ đã biến thành series tác phẩm tuyệt đẹp.

Để tạo ra những tác phẩm đẹp như này đòi hỏi tác giả của ý tưởng phải là người có con mắt nghệ thuật.
















                                                                                                                   (Theo Kênh 14)

22 nhận xét:

  1. Chào bạn Saigonxiteen! Giờ này mà bạn vẫn còn dạo blog hả bạn? Ở VN mình hơn 1 h đêm rồi nhỉ? Ngủ ngon bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. hihi,,,chào muathuvang,,,,tại saigon mất ngủ,,,hihi,,,mình thix mùa thu lắm đó,,,dù saigon chỉ có mưa và nắng,,,đêm an lành nhé,,,,saigon langthang

    Trả lờiXóa
  3. Ghép đẹp quá, cho Gà xin dzìa chuồng luôn nha *_*

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt quá chị ạ. Nghệ thuật sắp đặt mê ly.

    Trả lờiXóa
  5. Quá tuyệt vời MTV ạ. Chị xin vài “nhánh” nhé.

    Trả lờiXóa
  6. WOW ! Lần đầu tiên trong đời mình được xem những đóa " Hoa" đẹp một cách lãng mạn thế này . Thích thật.

    Trả lờiXóa
  7. Sài Gòn chỉ có mưa và nắng, người Sài Gòn phóng khoáng và quảng giao....Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  8. Nghệ thuật là của chung mà, bạn cứ tự nhiên đem về cho mọi người cùng thưởng thức:-)

    Trả lờiXóa
  9. Chị cũng thấy quá đẹp Chuồn à.

    Trả lờiXóa
  10. Vẻ đẹp này trước tiên là thiên tạo, sau là nhân tạo bạn nhỉ. Tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  11. Ý tưởng tuyệt vời!
    Sử dụng thiếu Nam ghép cũng rất tuyệt...Tại sao không???

    Trả lờiXóa
  12. Bông bồ công anh có lẽ là nghệ thuật nhất em Ly nhỉ!

    Trả lờiXóa
  13. Em nghĩ có lẽ các nàng mềm mại, hợp và gần với hoa hơn:-) Cho nam làm thân và cành cây nhé!:-)))

    Trả lờiXóa
  14. "Cho nam làm thân và cành" là ý tưởng hay đấy nàng!

    Trả lờiXóa
  15. chị ưu ái các chàng quá, nhan sắc càng chàng thì chỉ nên cho làm rễ thôi chị ạ
    :))

    Trả lờiXóa
  16. ng saigon phóng khoáng thì mình hiểu,,,hihi,,,nhg mà "quảng giao" là gì mình hong hiểu,,,hihi,,,,saigon ngốc mà (giải thix xíu cho mình bít ví ban ui)

    Trả lờiXóa
  17. Hihi "quảng giao" là giao thiệp rộng đó bạn ơi. Bạn thấy nhận xét của MTV có đúng ko?

    Trả lờiXóa
  18. Người trồng ra hoa, lai tạo ra các loại hoa đã đẹp mê hồn rồi, nay chính người là hoa thì không còn gì đẹp hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Lạ quá!
    Tôi thêm một hoa lan này nha!

    Water Effect by Crazyprofile.com

    Trả lờiXóa