Thứ Ba, 20 tháng 11, 2007

NHỚ ƠN CÁC THẦY CÔ GIÁO

20.11.2007

Hôm nay là ngày Nhà Giáo Việt Nam (Ngày xưa gọi là ngày QUỐC TẾ HIẾN CHƯƠNG CÁC NHÀ GIÁO) mình cũng muốn gửi tới tất cả các thầy cô đã từng dạy dỗ và chưa từng dạy dỗ mình lòng biết ơn sâu sắc. Có thể mình hơi thiên vị NGHỀ GIÁO vì chính bản thân mình cũng đã từng đứng trên bục giảng (Tuy thời gian rất ngắn). Anh trai, chị dâu, em gái cũng đã và đang làm Thầy. Hôm vừa rồi VTV 4 phát chương trình kỷ niệm về trường Trương Vương Hà Nội mình cũng thấy tự hào. Ngôi trường có nhiều kỷ niệm với gia đình mình vì con trai Trọng Nghĩa lớn lên từ đây và chị dâu hiện vẫn đang là cô giáo của trường. Từ mẫu giáo cho đến đại học là cả một chặng đường dài học tập. Những kỷ niệm thời cắp sách dù vui hay buồn cũng không bao giờ phai mờ trong trí nhớ. Có những thầy cô đã không còn nữa nhưng nhưng nét riêng của từng thầy cô thì mình vẫn lưu giữ trong tâm. Với mình Thầy thì TRÂN TRỌNG mà Bạn thì THÂN THIẾT.

Có những lần mình dự định tới thăm hỏi Thầy hoặc Cô rồi vì những lý do khác nhau lại không tới đuợc khiến mình rất ân hận. Hôm nay mình viết những dòng này đê tỏ lòng biết ơn tới các Thầy, Cô- những người làm nghề cao quý: Nghề Giáo.

Em xin kính chúc Thầy Cô mạnh khỏe, dạy tốt! Em vẫn còn nhớ khẩu hiệu treo ngay ngắn, trang trọng bên trên bảng đen: "TIÊN HỌC LỄ, HẬU HỌC VĂN".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét