Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2007

VÌ SAO TÔI LUÔN CƯỜI?

Nếu tính đẹp theo chuẩn mực thì hình như trên khuôn mặt tôi chẳng có nét nào tạm được gọi là đẹp cả (Hơi buồn!) . Nhưng bù lại mọi người khen tôi có nụ cười tươi, dễ mến (Giải an ủi). Lúc còn nhỏ có vài lần tôi nhìn vào gương và thử mỉm cười xem mọi người nói có đúng không. May mà tôi tin là đúng nên từ đó tôi hay cười hơn. Cười nhiều lâu ngày thành thói quen. Nếu ai còn nghi ngờ xin cứ thử nhìn những bức ảnh tôi chụp mà xem, không có ảnh nào là không cười và nếu gặp ngoài đời còn thấy tôi cười nhiều hơn. Tôi cười cả khi muốn khóc!

1 nhận xét:

  1. @muathu ngo that sao chi va em co nhieu diem giong nhau tu y nghi den cai dzuyen di an co nguoi tra tien ho luon chi vi mim cuoi hihihiih va em luc nao cung cuoi ngay nao cung cuoi y chan chi hihiihhi

    Trả lờiXóa