Thứ Ba, 15 tháng 4, 2008

Tặng cháu Khải Minh

Họ tên đầy đủ của cháu là Vũ Khải Minh. Tên này ghi trong giấy khai sinh đểkhi nào lớn cháu đi học thôi. Còn bây giờ mọi người âu yếm gọi cháu là cu Ỉn (vì cháu sinh năm Hợi), Boo Rin (Tên nhân vật phim hoạt hình gì đó, có lẽ rất ngộ nghĩnh) và còn các tên gọi khác theo ý thích từng người. Ngày mai 15.04 là cu Ỉn tròn 5 tháng tuổi. Bà Nội Ỉn khoe là Ỉn được 9,9 cân rồi . Mùa Thu Vàng là bà trẻ của Ỉn.

Ỉn nghịch lắm (con trai thì phải nghịch rồi) và giỏi hóng chuyện (vì bao điều Ỉn chưa biết) và dễ thương lắm (chỉ nên khen thế thôi, các Cụ bảo kiêng ko được khen nhiều cho dễ nuôi.). Trước khi khen không quên nói : Trộm vía!!!

Mồng 1 Tết bố mẹ Ỉn bồng bế Ỉn đến chúc Tết bà Nội, các ông bà tré, các chú, các anh chị. Mẹ Ín còn bế Ín đến trước bàn thờđể Ỉn cúi lạy và báo cáo với Tố Tiên, với ông Nội là đã có Ỉn duy trì nòi giống và giữ truyền thống gia đình.

MTV rất yêu quý bố mẹ Ỉn vì tuy là ông bố bà mẹ của thế hệ @ nhưng vẫn biết trân trọng và gìn giữ thuần phong , mỹ tục của Ông, Bà.

Chúc Khải Minh giỏi ăn, khỏe mạnh, mau lớn nên người!

Chúc gia đình Thành Nhân, Vân Linh, Khải Minh hạnh phúc!

* Comment của ZIPPO " đọc xong, chẳng hiểu gì cả, chẳng biết ai là ai..." nên MTV nói thêm cho rõ: MTV là em gái bà Nội Khải Minh, Thành Nhân là bố và Vân Linh là mẹ bé Khải Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét