Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2008

THIÊN THẦN BÉ NHỎ

Cháu xin chào các ông, các bà, các cô, các chú, các anh, các chị và cả các bạn nữa!

Cháu tên là Khải Minh. Tên gọi âu yếm là Cu Ỉn, Boorin. Ngày 15.04 vừa rồi cháu tròn 5 tháng tuổi ạ.

Trong gia đình từ ông, bà, bố , mẹ cho đến các cô chú, anh chị ai cũng yêu cháu. Tuy có hay khóc nhè nhưng cháu vẫn được khen là chú bé ngoan.

Theo tử vi phương Tây cháu sinh ra dưới chòm sao Thiên Ất (Thần Nông). Cháu là chú Bọ Cạp (Scorpio) đáng yêu của cả nhà. Còn theo tử vi phương Đông cháu là chú Ỉn.

Nhiều khi cháu đang ngủ mọi người cứ bế cháu lên hôn hít làm cháu bị thức giấc, bị ngủ dở mắt cháu khóc toáng cả lên đấy ạ!

Cháu được chụp nhiều ảnh lắm: ai cũng giữ ảnh cháu trong điện thoại hoặc lưu vào blog với đủ các dáng vẻ ngộ nghĩnh: cười, khóc, ngủ, tắm, ngáp...

Đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương cháu tròn 5 tháng tuối. Đế kỷ niệm ngày này bố mẹ cho cháu ra hiệu chụp ảnh chứ không tự chụp như mọi khi nữa. Những ảnh nằm với cháu thì dễ rồi, còn nhứng ảnh đứng và ngồi cháu thì mẹ Vân Linh phải giúp đỡ kẻo cháu ngã. Bây giờ cháu mới nặng hơn 10 kí và cao có 74cm thôi.

Bà Vân Anh là em gái bà Nội và bà yêu cháu lắm. Lúc nào bà cũng hỏi thăm Ỉn và rất nhớ Ỉn.

Chính vì lý do đó mà cháu mới có mặt ở đây đế chào mọi người đấy ạ.

Cháu gửi tặng mọi người mấy tấm ảnh mởi nhất của cháu. Cháu xin kính chúc các ông, các bà, các cô, các chú, các anh, các chị và các bạn cuộc sống tươi sáng nhiều niềm vui ngọt ngào ạ!

Có bạn Chim bay ngang qua hỏi cháu: "-Bạn là động vật gì thế?" cháu liền trả lời: "- Tớ là Thiên Thần bé nhỏ!" Thưa mọi người! cháu trả lời thế có đúng không ạ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét