Thứ Ba, 25 tháng 11, 2008

X...is your Friend

Gần đây MTV có thói quen tới thăm blog của ai cũng liếc nhìn xem có hàng chữ “ X...is your Friend” hay “ Y…is not connected to you in Yahoo! 360°”.Nếu là hàng chữ đầu thì MTV cảm thấy có gì đó thật gần gũi, ấm áp hơn rất nhiều. Có bạn MTV biết mười mươi chắc chắn họ là …my friend rồi mà vẫn cứ theo thói quenliếc như vậy.

MTV chưa xóa ai khỏi Friends list của mình cả mặc dù có bạn ADD MTV cả thời gian dài (trừ màn chào hỏi đầu tiên ) không thấy bạn quay lại blog mình lần nào nữa. MTV nghĩ có thể bạn bận, có thể bạn vẫn lặng lẽ ghé thăm hoặc bạn ko còn thấy thú vị khi thăm blog nên MTV cũng ko quá bận lòng.

Blog như ngôi nhà mang bóng dángchủ nhân của nó. Có nhũngngôi nhà ấm áp, thân thiện, lịch sự, mến khách có những ngôi nhà lạnh và xa cách tuy trong ngôi nhà đó rất đông người. Có chủ nhân hiếu biết rộng, trình độ uyên thâm nên nhiều khi MTV tới thăm để học hỏi chứ “ko dám “ comment . MTV đã từng có cảm giác lạc lõng khi tới thăm một vài blog vì ko tìm được tiếng nói chung. Bạn đã bao giờ có cảm giác giống MTV chưa?

Có nhiều blog thật thú vị, các bài viềt hay, chủ nhân rất có duyên với mọi người. Có những comment dù chỉ đọc một lần mà làm ta nhớ mãi...

Blog là nơi MTV gửi một phần tâm sự, những buồn vui, suy tư và những điều đáng nhớ trong cuộc sống. Trải lòng mình với bạn bè nhưngvẫn giữ cho mình, cho bạn những riêng tư….

Đã là Bạn thì dù là Ảo cũng nên chân thành phải ko các Bạn!?

MTV tự nhiên nóilộn xộn, vô đề quá!

Có phải vì thời tiết Moscow hôm nay cũngko gống tiết thu mà cũng chẳng phải tiết đông.

Mong sao mùa đông Hà Nội năm nay đừng đón người ở xa về bằng cái rét cắt da như năm ngoái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét