Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

MUA DONG VE TREN MA, MUA HE VE TRONG TIM

Photobucket

16 nhận xét:

  1. Thế thì má hồng mà tim cũng hồng luôn....đẹp nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Hong nhung niem vui...de thay doi dep hon dung ko em.

    Trả lờiXóa
  3. Ô! Tấm hình đẹp quá chừng. MTV cười thiệt là đẹp đó!

    Trả lờiXóa
  4. Không thấy miệng cười, chỉ thấy mắt MTV cười thật rạng rỡ. Dễ thương quá. A, anh không có nịn đâu à. Nói thiệt đó!

    Trả lờiXóa
  5. Nghe anh khen đã thấy vui vẻ thêm nhiều rồi: lòng lâng lâng, niềm vui cũng nhẹ nhàng như thế!

    Trả lờiXóa


  6.   Hè tươi đang nung lửa,Trên má hồng của em.Nhưng Đông buồn, tuyết phủ ,Đang nằm trong tim em. Này bạn mến thương ơi.Ngày mai rồi đổi cả,Đông sẽ trào ra Má, Còn Hè về trong Tim .       Henric Hai nơ        

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ạ! Đã từng có 1 thời gian đối với MTV:
    "Hè tươi đang nung lửa,

    Trên má hồng của em.

    Nhưng Đông buồn, tuyết phủ ,

    Đang nằm trong tim em".
    Nhưng MTV vẫn giữ niềm tin và hy vọng:
    "...Ngày mai rồi đổi cả,

    Đông sẽ trào ra Má,

    Còn Hè về trong Tim"

    Cám ơn bạn đã tặng thơ Henric Hai nơ: Những vần thơ như thấu rõ những tâm sự thầm kín, an ủi, động viên rất nhẹ nhàng mà ấm áp...

    Trả lờiXóa
  8. MTV rất thích nền của bài thơ, thích lắm. Cám ơn bạn hiền!

    Trả lờiXóa


  9. Nhìn tấm ảnh trong nền rồi ngước lên phía trên đọc bài thơ là người ta biết ngay Hai-nơ đang rì rầm thủ thỉ với ai trong ảnh.

    Trả lờiXóa
  10. Cái đẹp của tấm ảnh là dáng đứng nâng đỡ tôn vinh cho cái cười MTV. Dĩ nhiên cái cười là tập trung của cái đẹp của ảnh. Mắt và miệng bảo nhau cùng trình diễn luôn. Đôi mắt thì không thể có gì được vướng vứu chúng , nhưng cái miệng thì khác. Chính cái khăn quấn đã giúp cho cái duyên của nụ cười. Đây là nụ cười mà YHN đặt tên là nụ cười phân số ( tử số nhỏ hơn mẫu số đấy nhé, đừng hiểu ngược lại ) . YHN vốn thích những nụ cười phân số chứ không khoái những nụ cười số nguyên hay hợp số (sách GK xưa gọi là hỗn số), tức nụ cười lớn > hơn đơn vị. ( còn như tủm tỉm trong mơ thì YHN không biết được nó thế nào )

    Trả lờiXóa
  11. MTV thích và cảm nhận được điều bạn thể hiện trong comment bằng thơ và ảnh đó.

    Trả lờiXóa
  12. Bạn phân tích am hiểu hệt như 1 chuyên gia tâm lý mà lại ko kém phần lãng mạn YHN ạ! Lúc chụp ảnh MTV thấy lâng lâng niềm vui ...

    Trả lờiXóa
  13. Hừ. Bạn quá khen và khen chưa đúng đâu. Sao bạn lại so mình với chuyên gia kia ? Mình nghĩ thế nào thì gõ ra như thế thôi. Nhớ lại trước đây bên blog NSBL mình so sanh bài thơ Biển của Xuân Diệu với bài thơ của ông thợ xây đã xây cái chuồng lơn cho nhà mình. Có một thạc sĩ văn học (giáo viên chuyên văn) đã đồng ý với cách so sánh của mình. (rằng bài thơ Biển của thi sĩ Xuân Diệu kém xa bài thơ của ông thợ xây đó). Thì ra cái cảm nhận thực trong người đọc thơ lại có giá trị hơn cả những phương pháp phê bình văn học theo những quy tắc nào đó.

    Trả lờiXóa
  14. MTV cũng giống bạn: Mình nghĩ thế nào thì gõ ra như thế thôi. Bạn nói đúng: cảm nhận của người đọc thơ rất có giá trị vì nếu thơ viết ra mà người đọc ko cảm nhân được hoặc ko đủ trình độ cảm nhận thì thơ hay cũng chẳng ích gì và ko được công nhận. Theo MTV thì người đọc sinh ra thơ lần thứ hai. Bạn có nghĩ thế ko?

    Trả lờiXóa
  15. hiihh ma hong gi khong biet chu hoi do Ckim o xu tuyet Idaho xac ranh gioi Canada dong tuyet phu kieu nay ra duong la cai mui cung ngat luon mat may tay chan gi lanh cong cung do het hahahah . con mua h eo cho Ckim o nong chi muon ngoi trong nha huong may lanh suot thoi hahah ( dung la nguoi co tam hon lang mang dong he gi cung thay no dep tuyet voi hahahah )

    Trả lờiXóa