Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

Kỷ niệm

Kỷ niệm ngày 08.03 sâu sắc nhất mà MTV nhớ đến tận bây giờ là một 08.03 thời sinh viên. Hôm đó, MTV đang bước trên cầu thang lên lớp thì bỗng thấy ai đó giật cặp sách từ tay mình. Giật mình nghoảnh lại thì thấy 1 bạn trai cùng lớp nhoẻn cười: “Chúc mừng Vân Anh nhân ngày 08.03! Bạn để mình mang giúp cặp sách nhé!” Chỉ có vậy thôi mà MTV vui lâng lâng. Đã nhiều năm qua đi nhưng MTV không bao giờ quên kỷ niệm đó.

13 nhận xét:

  1. Nếu là anh, có con nhỏ nào mà giật cặp sách của anh như thế, anh quay lại chửi "Đồ bà khùng!" rồi! Haha... Nói vui thôi, đúng là kỷ niệm thật Đẹp, MTV nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp quá một kỉ niệm tưởng là thật nhỏ . phải không MTV !

    Trả lờiXóa
  3. Nếu ở ngoài đường bây giờ thì nghĩ mình bị cướp là cái chắc nhưng lại là thời đó, hơn nữa đang ở trong trường. Có "bị" mắng chác bạn ấy cũng cười thôi mà. Nhớ mãi anh ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Ừ, đúng vậy! Có những điều tưởng chừng rất nhỏ lại đem đến niềm vui ko nhỏ chút nào và thật khó quên TP à.

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng "bạn" ấy cũng nên mang giúp cặp sách nặng hàng ngày thì hay hơn ạ.
    hihi

    Trả lờiXóa
  6. Hồi ấy bọn chị ở nội trú. Các bạn nam toàn lên lớp muộn thôi, mang giúp cặp sách hôm đó là thế vào hoa và quà 08.03 đấy em ạ. :-)))

    Trả lờiXóa
  7. Mot ki niem dep quá.cuoc song là the, doi khi mot hanh vi nho dan den su ket gan hoac tan vo. toi cũng có nhưng ki niem nhu vay

    Trả lờiXóa
  8. Vâng. Một ngày 08.03 không hoa tươi, ko quà tặng ko cả những lời chúc đẹp mà vẫn làm ta nhớ lâu, nhớ mãi.

    Trả lờiXóa
  9. Này, tuổi trẻ dễ thành người yêu chỉ vì một cử chỉ chân thành ấy đấy nhá.
    Tôi đã có một lần trong chuyến đi, khi đến khách sạn, có một cô bé xinh đep lúng túng với chiếc va li nặng. Các bạn cùng đoàn đã lên hết cả. Thấy vậy tôi đã xách hộ luôn lên phòng hộ cô ấy. Sau chuyến đi một thời gian, tôi bỗng nhận được điện thoại của một người lạ, cô ấy xưng tên và nhắc lại câu chuyện ấy, rồi nói rằng đời em chưa bao giờ đi dường được giúp đỡ như vậy nên về mất ngủ...Tưởng đùa, nhưng rồi một hôm co ấy xuất hiện và bảo rằng... yêu tôi vì anh là người đàn ông thực sự!
    Câu chuyên cũng chấm dứt hôm ấy , tôi biết đó là những cú giật mình nhất thời trong tim của những người phụ nữ chỉ vì những viec vô tư hết sức bình thường bất ngờ làm cho họ không vụ lợi.
    ( doc xong xóa comem này nhé, MTV)

    Trả lờiXóa
  10. Thật tiếc là MTV phải xóa lời bình luận của bạn theo yêu cầu! Đúng trong cuộc đời có những sự kiện như vậy đấy bạn ạ! Cuộc sống cần biết bao những cử chỉ đẹp!

    Trả lờiXóa
  11. Nhưng kỉ niềm nhỏ thôi nhưng để lại trong lòng ta những kỉ niêm khó quên, khó phai MTV nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. Có thể khi làm điều đó bạn ấy cũng ko nghĩ MTV nhớ đến bây giờ và còn nhớ mãi. MTV nghĩ chúng ta đều có những kỷ niệm tương tự.

    Trả lờiXóa
  13. ky niem thoi con gai moi lon co nguoi deo duoi quen sao noi chi hahahah

    Trả lờiXóa