Thứ Hai, 24 tháng 5, 2010

GIAI MA SAO BO CAP

  Photobucket

Giải mã Bò Cạp

(Zing) - Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ thể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.

Giải mã Bò Cạp

Nhiệt tình, sâu sắc và quyết đoán, Bò Cạp sẽ giải quyết vấn đề đến cùng. Người cung này không thích to tiếng và thể hiện cảm xúc trước mặt người khác. Họ ít khi chạy nhào tới ôm lấy người yêu. 

Bò Cạp thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giải tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Bò Cạp.

Bạn bè và gia đình

Trung thành và tốt bụng, đó chính là phẩm chất nổi bật của người sinh cung Bò Cạp khi nói về mối quan hệ bạn bè. Để kết thân với một người, Bò Cạp cần rất nhiều thời gian tìm hiểu và thử thách. Nhưng khi đã lọt vào “mắt xanh”, mối quan hệ sẽ rất bền chặt.

Thông minh và dí dỏm, Bò Cạp thích kết bạn với những người dễ tính và hài hước. Với cái tôi bản ngã khá lớn, Bò Cạp sống hết lòng với bạn bè. Nhưng khi đã bị tổn thương hoặc bị phản bội thì khó lòng xoa dịu con người này.

Bò Cạp thực sự là con người của gia đình. Họ biết cách dành thời gian cho những người thân và luôn mang sự hài hước đến cho mọi người ngay cả trong những tình huống tưởng chừng như rất khó khăn. Các thành viên trong gia đình hầu như đặt niềm tin tuyệt đối vào Bò Cạp. Khi có việc cần giải quyết, Bò Cạp luôn đặt ưu tiên hàng đầu.

Giải mã Bò Cạp

Diego Maradona thuộc cung Bò Cạp

Tiền bạc và sự nghiệp

“Tôi muốn…” đó là từ thường gặp ở Bò Cạp khi nói về lĩnh vực này. Năng lực của họ rất hợp với việc quản lý, giải quyết vấn đề và tìm ra các sáng kiến. Khi Bò Cạp đã đặt ra mục tiêu, không có gì có thể cản trở họ. Người sinh cung Bò Cạp giải quyết rất tốt các công việc mang tính khoa học và cần tiếp cận theo hướng sâu sắc và trí tuệ. Với khả năng tập trung cao và kỹ năng làm việc tốt, họ luôn là người đi đầu trong giải quyết tình huống.

Người sinh cung này phù hợp với công việc của nhà khoa học, nhà nghiên cứu, thám tử, cảnh sát, nhà quản lý và nhà tâm lý học. Scorpion rất coi trọng sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc. Họ muốn đồng nghiệp tôn trong họ và ngược lại, họ cũng dành cho người khác thái độ đó.

Nhờ tính kỷ luật và năng lực, Bò Cạp khá rủng rỉnh về tài chính. Cũng có một số người rất may mắn vì được thừa hưởng gia tài lớn. Dù trong bất kỳ trường hợp nào, Bò Cạp cũng là ông chủ đích thực của đồng tiền đang sở hữu, biết chi tiêu đúng cách và không vung tay quá trán. Bò Cạp thường có trong tay rất nhiều tài sản có giá trị và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tiền.

Tình yêu

Nồng nhiệt trong tình yêu, nhưng Bò Cạp rất tế nhị trong chuyện riêng tư. Họ mong muốn “nửa kia” phải thông minh và trung thực. Trong “chuyện ấy”, người thuộc cung hoàng đạo này cũng rất biết cách chiều và làm cho người bên cạnh thỏa mãn. Khi đã yêu, Bò Cạp yêu hết mình và trung thành đến chết. Nhưng thời gian tìm hiểu và chọn người của Bò Cạp khá dài. Họ muốn xây dựng niềm tin và tìm hiểu người bạn đời dần dần và kỹ càng.

Sức khỏe

 

Bò Cạp có thể chất khá khỏe mạnh nhưng chú ý cẩn thận với các bộ phận trên cơ thể như bàng quang, ruột và cơ quan sinh dục để tránh bị tổn thương hoặc nhiễm bệnh. Người sinh cung này ít ốm vặt nhưng nếu bị ốm thì bệnh thường khá nặng. Tính cách khá mạo hiểm gây ra nhiều tai nạn nhỏ cho họ.

Chòm sao: Cung Bò Cạp thuộc sao Diêm Vương, tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín.

Màu sắc: Bò Cạp thích màu đỏ và màu hạt dẻ.

Vật tượng trưng: Tính cách nồng nhiệt và chân thành của Bò Cạp phù hợp với đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu.

Giải mã Bò Cạp

Đá Opal lấp lánh màu sắc, vật tượng trưng của người sinh cung Bò Cạp

 

Con số may mắn: Số 2, 7, và 9.

Cung hợp với Bò Cạp: Bò Cạp hợp với cung Song Ngư và Cự Giải

Cung không hợp với Bò Cạp: Cung Kim Ngưu

Món quà yêu thích: Bò Cạp thích được tặng các món quà như quần áo, đồ trang điểm để tô điểm cho vẻ đẹp quyến rũ vốn có. Người cung này cũng thích nhận các loại sách khoa học viễn tưởng để thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú.

Nhà cửa: Những người sinh từ 24/10 đến 22/11 thích trang trí ngôi nhà của mình với các vật dụng biểu trưng cho tình yêu, sự tái sinh và niềm đam mê cuộc sống.

 

Danh nhân sinh cung Bò Cạp: Georges Bizet, Alexander Borodin, Hilary Clinton, Alain Delon, Fedor Dostoevski, Indira Gandhi, Charles De Gaulle, Alber Camus, Marie Curie, Katharine Hepburn, Larry King, Vivien Leigh, Diego Maradona, Demi Moore, Pablo Picasso, Maia Plisetskaia, Theodore Roosevelt, Tôn Trung Sơn, Trần Nhân Tông…

*Cám on em NDNN đã giúp chị post được bài này!

90 nhận xét:

  1. Hay nhỉ!
    Nhưng sao biết được mình thuộc sao nào chị nhỉ? căn cứ vào ngày giờ năm sinh?

    Trả lờiXóa
  2. Sao bên châu Âu, sao bên châu Mỹ... xây xẫm mất rồi, hahaha!

    Trả lờiXóa
  3. Sao bên châu Âu, sao bên châu Mỹ... xây xẫm rồi, hahaha!

    Trả lờiXóa
  4. Căn cứ vào ngày và tháng sinh em à. Chị mê cái món tử vi này lắm cơ.

    Trả lờiXóa
  5. Dưới vòm trời này nhất định bạn được sinh ra dưới sự bảo trợ của 1 chòm sao. Sao của mình là chòm Thần Nông bạn à.

    Trả lờiXóa
  6. Mình thích nhận được quà tặng và mình là người gìn giữ quà hơi bị trân trọng:-)))

    Trả lờiXóa
  7. Ở VN người ta rất chuộng rượu ngâm bò cạp.

    Trả lờiXóa
  8. Vì bò cạp mạnh mẽ...được ưa thích!
    kaka

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn chị chia sẻ, em thấy nhiều cái cũng đúng lắm. Con bò cạp trong hình xinh thế, chết người chị ơi hihi

    Trả lờiXóa
  10. Con bò cạp bé con con bên khóm hoa vàng xinh và đáng yêu chứ con bò cạp lớn ngồi cười giữa đường thì...Cảm ơn em! chị cũng thấy có nhiều điểm đúng nên mới rước về.:-)

    Trả lờiXóa
  11. ...Tự nói về mình bao giờ cũng chẳng dễ mà em! :-)

    Trả lờiXóa
  12. Thì tò mò muốn xem con bò cạp nhớn đó nó hung hăng cỡ naof?????????????????

    Trả lờiXóa
  13. Cứ nhìn là đoán được tối thiểu 50% rồi mà:-)))

    Trả lờiXóa
  14. May quá, mình Song Ngư, hợp với Bò Cạp! :-))

    Trả lờiXóa
  15. Từ nay ta gọi nàng là BÒ CẠP VÀNG (BCV)

    Trả lờiXóa
  16. Biệt danh mới cuae em ạ? Cám ơn anh:-)

    Trả lờiXóa
  17. Biệt danh mới của em ạ? Cám ơn anh:-)

    Trả lờiXóa
  18. Biệt danh mới của em ạ? Cám ơn anh:-)

    Trả lờiXóa
  19. Biệt danh mới của em ạ? Cám ơn anh:-)

    Trả lờiXóa
  20. Đích thị MTV cầm tinh sao bò cạp rồi, hì hì! Tôi chẳng biết sao gì.

    Trả lờiXóa
  21. Những tính cách nào đặc trưng của MTV- bò cạp hả anh? Anh muốn biết mình sinh ở cung nào thid anh vào đây xem nhé: http://www.zing.vn/news/giai-ma-chom-sao/t69.html

    Trả lờiXóa
  22. Sao nào họ cũng toàn nói những tính tốt đến 98%, tớ chỉ tin tử vi đẩu số thôi bạn ạ

    Trả lờiXóa
  23. họ khôn ghê đấy. Nói những tính tốt để ta phấn chấn phát huy, còn những điểm (-) họ để những người xung quanh nhận xét và để "tự ta biết" mà sửa dần:-)))

    Trả lờiXóa
  24. Hihi.Vậy là chị sẽ rất hạp tính với em song ngư đó.

    Trả lờiXóa
  25. Trời đã sinh ra thế và con người cứ tự nhiên tìm đến nhau. Em đọc và túm được ngay ý chính, nhỉ!:-))

    Trả lờiXóa
  26. hihi.Vì trong FL của em cũng có hai người Bọ Cạp,bây giờ có chị nữa là 3,chơi hạp với em lắm đó dù là bạn ảo.Hihi.Tâm sự gì cũng trúng ý nhau ,đồng cảm. Chị đọc phần chính của anh chim cung Thiên Bình chưa? chài chài,yêu gì mà 90 tuổi còn yêu.hihi

    Trả lờiXóa
  27. hihi.Vì trong FL của em cũng có hai người Bọ Cạp,bây giờ có chị nữa là 3,chơi hạp với em lắm đó dù là bạn ảo.Hihi.Tâm sự gì cũng trúng ý nhau ,đồng cảm. Chị đọc phần chính của anh chim cung Thiên Bình chưa? chài chài,yêu gì mà 90 tuổi còn yêu.hihi

    Trả lờiXóa
  28. Phình phường ...90 năm vẫn chạy tốt!
    kaka

    Trả lờiXóa
  29. Trông con Bò Cạp dữ dằn vậy mà em ko ngán à? Chị biết biệt tài của Chim Anh Vũ Thiên Bình rồi. Đàn ông cung Thiên Bình thì.. thôi rồi Lượm ơi mà. Bái phục anh Thiên Bình.

    Trả lờiXóa
  30. Oái oái,nhờ em Thúy Vy còn trẻ làm trọng tài giám sát anh CHYM chạy tốt thế nào nhá.há há

    Trả lờiXóa
  31. Oái oái,nhờ em Thúy Vy còn trẻ làm trọng tài giám sát anh CHYM chạy tốt thế nào nhá.há há

    Trả lờiXóa
  32. Đấy đấy, Thiên Bình lên tiếng khẳng định rồi đó:-)))))

    Trả lờiXóa
  33. Chỉ sợ em Thuy Vy và anh Chim cùng chạy thì ai làm trọng tài:-))))

    Trả lờiXóa
  34. Con Bò Cạp sinh ra bản tính hiền lành.Chị cứ nhìn xem,nó luôn lặng lẽ kiếm mồi trong ngóc ngách đấy chứ.Nhưng ai chà đạp nó thì nó mới cong đuôi chích nọc độc,đó là bản năng tự vệ thôi.Bò Cạp có đuôi giống Song Ngư,Song Ngư cũng dùng đuôi tự vệ đó.Hai con này ko bao giờ chủ động tấn công ai,giành giật gì của ai vì thứ nó ăn rất riêng theo cá tính.

    Trả lờiXóa
  35. Con Bò Cạp sinh ra bản tính hiền lành.Chị cứ nhìn xem,nó luôn lặng lẽ kiếm mồi trong ngóc ngách đấy chứ.Nhưng ai chà đạp nó thì nó mới cong đuôi chích nọc độc,đó là bản năng tự vệ thôi.Bò Cạp có đuôi giống Song Ngư,Song Ngư cũng dùng đuôi tự vệ đó.Hai con này ko bao giờ chủ động tấn công ai,giành giật gì của ai vì thứ nó ăn rất riêng theo cá tính.

    Trả lờiXóa
  36. Thùng rỗng kêu to,bản tính Bò Cạp ko dễ tin người như thế nhá.hehehe

    Trả lờiXóa
  37. Thùng rỗng kêu to,bản tính Bò Cạp ko dễ tin người như thế nhá.hehehe

    Trả lờiXóa
  38. Chị và em lúc đó biến mất trước rùi,em hổng quan tâm vụ đó đâu.hehehe

    Trả lờiXóa
  39. Chị và em lúc đó biến mất trước rùi,em hổng quan tâm vụ đó đâu.hehehe

    Trả lờiXóa
  40. Chị thích nhất câu này vì nó gần đúng như tính cách của chị:" Bò Cạp thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giả tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Bò Cạp".

    Trả lờiXóa
  41. Cái ảnh Bò Cạp MTV mặc đầm ngồi trên kia xinh ghê.Khối người mong được Bò Cạp chích đó.hihihi

    Trả lờiXóa
  42. Ảnh chụp ở Ai Cập đó. "Mới có mấy năm mà em thay đổi ghê"! Chị "than thở" như vậy thì chị gái chị bảo: hai tuần trôi qua còn khác nữa là mấy năm!!!! Bò Cạp có cá tính, đàn ông thích phụ nữ dễ bảo, vâng lời cơ ...hhihi

    Trả lờiXóa
  43. Em giống y Song Ngư từ hình hài cho đến tính cách.Trong TY,nếu em thấy người em yêu có một chút hững hờ ,một chút thích ai đó thôi là em tự né xa,lặn sâu mất tăm như con cá ,nhường luôn,ko thèm tranh giành ,níu kéo,van xin ,năn nỉ.Vì thế người yêu em hãi nhất là bị em bỏ từ lúc nào ko hay.hihi

    Trả lờiXóa
  44. Chị cũng ko thích níu kéo, nhất là chuyện tình cảm. Khi tình đã phai nhuộm bao giờ cho thẫm lại, đúng ko em.

    Trả lờiXóa
  45. à mà còn câu này nữa em ơi: "Nhưng khi đã bị tổn thương hoặc bị phản bội thì khó lòng xoa dịu con người này".

    Trả lờiXóa
  46. Bây giờ đàn ông ko thích đàn bà thụ động đâu chị.Họ thích đàn bà thông minh,tinh tế,có cá tính,giúp cho người đàn ông hoàn thiện hơn trong cuộc sống.Em tin là tính chu đáo rất phụ nữ của chị và em mới là điểm hút khiến đàn ông sống với mình hài lòng.hihi

    Trả lờiXóa
  47. Bây giờ đàn ông ko thích đàn bà thụ động đâu chị.Họ thích đàn bà thông minh,tinh tế,có cá tính,giúp cho người đàn ông hoàn thiện hơn trong cuộc sống.Em tin là tính chu đáo rất phụ nữ của chị và em mới là điểm hút khiến đàn ông sống với mình hài lòng.hihi

    Trả lờiXóa
  48. Đúng thế chị ạ.Mình sống trọn tình mà họ bỏ đi,níu kéo cũng chỉ còn được cái xác vô hồn.Em cho biến nhanh trong giây lát và lao đầu vào đan móc thêu ren,vừa quên được sầu muộn,vừa cho mình có áo ren ,áo thêu mới để diện.hihi.Em dùng phương pháp này xóa sầu muộn hay lắm đó.Em tin cuộc sống của chị và em ko bao giờ vô vị vì mình luôn làm chủ mình với biết bao sở thích nghệ thuật.

    Trả lờiXóa
  49. Đúng thế chị ạ.Mình sống trọn tình mà họ bỏ đi,níu kéo cũng chỉ còn được cái xác vô hồn.Em cho biến nhanh trong giây lát và lao đầu vào đan móc thêu ren,vừa quên được sầu muộn,vừa cho mình có áo ren ,áo thêu mới để diện.hihi.Em dùng phương pháp này xóa sầu muộn hay lắm đó.Em tin cuộc sống của chị và em ko bao giờ vô vị vì mình luôn làm chủ mình với biết bao sở thích nghệ thuật.

    Trả lờiXóa
  50. Mong rằng số phận mỉm cười với những phụ nữ nhân hậu và người kia biết được giá trị của người sống bên họ, sinh con cái, hết lòng tận tụy vì gia đình, chu toàn với chồng con, em nhỉ!

    Trả lờiXóa
  51. Như thế mới đích thực là đàn bà đó chị.Đàn bà mà nhong nhỏng chơi bời và xài tiền thay cho bếp núc nội trợ thì thành đàn ông mất rồi.

    Trả lờiXóa
  52. Cuộc sống ko thể lúc nào cũng như ý mình nhưng chị ko để mình chìm vào tuyệt vọng hoặc sống vô hồn, vô vị. Tình yêu đôi lứa là một mảng chính của cuộc sống nhưng ko phải là tất cả. Ta cũng phải sống cho ta, yêu và trân trọng bản thân trước khi có ai đó yêu và trân trọng mình.

    Trả lờiXóa
  53. hihi.Thiên Bình Chim Anh Vê biến mất rùi vì sợ hai cái đuôi quật rất đau của Bò Cạp và Song Ngư.
    Đối với TY,em cho mà không cần đòi hỏi nhận.Nhưng tìm người để cho là một điều rất khó khăn chị ạ.Em mà khinh thường thì chẳng bao giờ lấy được ở em một tí tẹo TY.Vì thế TY của em luôn đi với sự kính trọng ,tôn thờ ,ngưỡng mộ.Hihi

    Trả lờiXóa
  54. Thường phụ nữ khác đàn ông ở điểm này em nhỉ. Cứ phải xuất phát từ rung động, cảm phục, Anh Chim đậu đâu đó xem chị em mình tâm sự. Lúc nào thấy cần mới hót líu lo:-))

    Trả lờiXóa
  55. Đang theo dõi hai chị em nhà MTV luận bàn thì có khách, bỏ máy mất mấy phút mà thấy đã đầy còm thế này...CAV đọc hoa cả mắt

    Trả lờiXóa
  56. Đúng vậy.Sai lầm ở người đàn ông,cứ tưởng dùng tiền bạc chức quyền để chiếm đoạt TY của một người PN.Đôi khi chỉ là một người đàn ông rất bình thường thôi nhưng trong tâm hồn anh ta có sự đồng điệu khiến lòng mình rung động là có thể yêu được rồi.Em thích yêu bằng trái tim hơn là bằng cái đầu thông minh tính toán.Vì thế yêu bằng trái tim ngây thơ chỉ biết đập loạn nhịp vì yêu nên đôi khi mình cũng phạm sai lầm chị ạ.hihi.Nhưng thế mới là yêu đích thực đó.

    Trả lờiXóa
  57. Vâng, đề tài của phụ nữ thường chỉ "hẹp" như thế này thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  58. @MTV, AM:
    Nhớ lại khi xưa CAV yêu bằng tay trước rồi mới đến yêu bằng trái tim đấy!
    kaka

    Trả lờiXóa
  59. Vì phải kín đáo,ko được phép HỞ HANG mà.hehehe

    Trả lờiXóa
  60. Vì phải kín đáo,ko được phép HỞ HANG mà.hehehe

    Trả lờiXóa
  61. Vì thế CAV rất ngán BS AM làm nghề " BÓP TIM " bằng tay.hehehe

    Trả lờiXóa
  62. Vì thế CAV rất ngán BS AM làm nghề " BÓP TIM " bằng tay.hehehe

    Trả lờiXóa
  63. Tính toán chi li thì ko còn là tình yêu nữa. Phụ nữ mà tỉnh táo quá, cứng rắn quá thì khô cằn, lãng mạn, ướt át quá thì "thiệt thân" ... sao mà khó quá em nhỉ. Tình yêu chỉ thăng hoa được khi có sự đồng điệu. Sự đồng điệu mới nâng bổng được người ta lên: Đó cũng là TY ngọt ngào, say đắm. Phụ nữ mà để đàn ông nhử được bằng tiền thì đó là phụ nữ thực dụng, hám của.

    Trả lờiXóa
  64. Bây giờ CAV vẫn yêu bằng tay (đúng ra là ngón tay =gõ bàn phím)

    Trả lờiXóa
  65. Thế BX anh bây giờ có phải là người anh "yêu bằng tay trước" ko? :-))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  66. Dạo này CAV đang có vấn đề: Tim đập không đều, nên gõ bàn phím cũng không đều...
    kaka

    Trả lờiXóa
  67. Cơ bản là "đồng điệu" đúng ko anh!?

    Trả lờiXóa
  68. Gõ bàn phím nhều ảnh hưởng đến tim đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  69. Thực ra nàng ít nói hơn CAV, nàng ưa hành động. Còn CAV lại phải có trách nhiệm với hành động của mình...thế là phải cưới nàng! Nhưng công nhận Thiên Bình may mắn nên cưới được vợ đảm đang, biết điều và cũng hơi xinh! Biết sinh cho CAV 1 gái 1 trai.
    kaka

    Trả lờiXóa
  70. Không lo vì đã có BS chuyên bóp tim rồi

    Trả lờiXóa
  71. Chúc mừng anh có vợ đẹp, con khôn, gái trai đủ cả. Vậy anh sống tới 100 tuổi bạc đầu râu là hợp lý rồi!

    Trả lờiXóa
  72. Bây giờ cả hai người đều thấy sự nhàm chán vì sống với nhau quá đơn điệu, lệch pha. Chỉ thấy trách có nhiệm với nhau, chưa thấy có thăng hoa của tình yêu!
    kaka

    Trả lờiXóa
  73. Còn TY là còn điều chỉnh được. Đơn điệu, nhàm chán làm tình cảm tàn lụi nhanh lắm ạ.

    Trả lờiXóa
  74. Tình yêu của CAV chắc sẽ thăng hoa ở tuổi 90 đó! kaka
    Đề nghị MTV đổi tên thành BCV cho dễ nhận diện nhé!

    Trả lờiXóa
  75. Nàng BS AM cũng được đề nghị đổi tên là NTC (nàng tiên cá)

    Trả lờiXóa
  76. Tặng chị Bò Cạp Vàng nè.hihi.Tên hay gúm.Nhưng cũng thua Chim Anh Vê.

    Trả lờiXóa
  77. Em chấp nhận từ hôm nọ rồi mà:-)))

    Trả lờiXóa
  78. Đẹp quá em nhỉ! thanks em nhé. "Chim Anh Vê" biệt danh hay thật là hay!

    Trả lờiXóa
  79. :) nhung sanh thang may moi la thang bo cap :)))) so cung mang bo cap thi em khong biet sao chu Con bo cap em biet chac can 1 cai nhut thau xuong doc cua no doc vo cung hahahahaah chayyyyyyyyyyyyyyyy( gion ti cho vui ) aahahhaah

    Trả lờiXóa
  80. Nọc Bò Cạp độc thật nhưng nó ko cắn ai vô cớ cả:-)))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  81. Những ai sinh từ 22.10 đến 21.11 dương lịch thuộc vè sao này thì phải.

    Trả lờiXóa