Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2010

THÁNG 5 CỦA CON

Thời còn cắp sách, tháng 5 mang lại những ngày hè náo nức, hứa hẹn những ngày nghỉ thú vị của tuổi học trò… Tháng 5 của hoa phượng đỏ, của bằng lăng tím, của ve sầu râm ran kỷ niệm. Tháng 5 gọi hoa trái thơm tho, ngọt lành, dâng hương mật cho người. Tháng 5 với sự xuất hiện trên đời của con mang cho mẹ niềm hạnh phúc dịu ngọt, giá trị hơn mọi thứ trên thế gian này. Thời gian cứ đều đặn trôi và đã 23 năm rồi con nhỉ? 23 năm qua mẹ lắng nghe từng nhịp sống của con: có lúc lo lắng đến thót tim, có lúc vui ào ạt... Những kỷ niệm gắn với con cái thì ko có bà mẹ nào quên, kể cả những kỷ niệm nhỏ nhất đấy con à. Mẹ ko quá kỳ vọng để vô tình đặt lên vai con trách nhiệm nặng nề. Mẹ chỉ cầu mong đường con đi ko quá gập ghềnh và con tránh được những vấp ngã ko đáng có. Mà chẳng may bị va vấp thì con lại can đảm bước tiếp, con nhé! Mẹ yêu con vô cùng! Con cứ hiểu đơn giản như thế này: nếu con bị xây xước thì mẹ là người đau hơn con đấy. Quà sinh nhật mẹ đã gửi cho con: Đó chỉ là 1 phần ngàn tình cảm mà mẹ luôn giành cho con. Con biết ko? Con như những tia nắng ban mai sưởi ấm trái tim mẹ. Chỉ cần nghe con gọi : “Mẹ ơi!” là lòng mẹ đã ngập tràn tình yêu thương!!! Chỉ còn 2 ngày nữa là tới sinh nhật con. Mẹ chúc mừng sinh nhật con nhé! Hãy mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và luôn gặp nhiều điều tốt lành con yêu nhé! Mẹ ôm con trai mẹ cái nào!

21 nhận xét:

  1. Con trai biết rằng không có ai thương yêu nó trên đời bằng mẹ đâu. Con trai MTV hơn con tớ 2 tuổi. Mong chúng sẽ là những bờ vai mạnh mẽ của cho những người thân yêu của mình bạn nhỉ!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc cháu luôn hạnh phúc và thành đạt

    Trả lờiXóa
  3. Cháu cao chừng gần 1m80 và khỏe mạnh (về nghĩa đen thì cháu tạm đủ tiêu chuẩn là bờ vai mạnh mẽ cho những người thân yêu) rồi bạn ạ nhưng vẫn dại khờ, tồ lắm. Cám ơn bạn, Thuthuy nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Em cám ơn chị! "hạnh phúc và thành đạt" là những điều các bà mẹ luôn mong con cái mình đạt được.

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ đang nhớ con ! em cũng sắp có " tháng 6 của con " đấy chị ạ, em đang nghĩ xem sẽ nướng bánh gì cho nó ?! chúc mừng chị và con trai một sinh nhật nhiều niềm vui !

    Trả lờiXóa
  6. mừng sinh nhật con trai chị nè. chúc hai mẹ con vui nha

    Trả lờiXóa
  7. Nhớ lắm em ạ! nếu cháu ở gần chị cũng sẽ bày vẽ các kiểu cho con hoặc (tối thiểu là 1 bữa liên hoan cho cháu và bạn bè). Tiếc là chảu ở xa nên chị gửi cho cháu món quà cháu thích và ít tiền để cháu vui với các bạn. Cám ơn em và chị cũng chúc em có " tháng 6 của con " với bánh nướng thơm ngon, niềm vui dào dạt nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là bánh ga tô chính hiệu "Hoangmycake" đây rồi. Bánh này chị sẽ đem thết đãi khách quý em nhé! Em chọn bánh khéo ghê: rất hợp với sinh nhật con trai đấy. Cám ơn em Hoangmycake!

    Trả lờiXóa
  9. Con hạnh phúc một, mẹ hạnh phúc mười.
    Mừng con trai chị đã trưởng thành!

    Trả lờiXóa
  10. Em đây rồi! em đã nghe tiếng reo vui nho nhỏ của trái tim người mẹ. Có hạnh phúc nào hơn khi con cái lớn dần lên trong mắt mình nhưng vẫn bé bỏng trong lòng mình em nhỉ. Giá ta có thể ngồi cùng uống 1 chén trà thơm, mỉm cười với nhau...

    Trả lờiXóa
  11. Không biết có phải cha mẹ lúc nào cũng nghĩ con mình khờ dại lắm không chị. Em chừng này mà vẫn cảm thấy ba mẹ coi mình như trẻ con ấy (em thì ngược lại, thấy mình già và ba mẹ như trẻ con ấy!). Chúc mừng sinh nhật con trai chị nhé, ngưỡng mộ tình mẹ MTV quá!

    Trả lờiXóa
  12. Em cũng là mẹ nên em hiểu các bà mẹ rất giống nhau ở chỗ: cứ chẳng bao giờ hết lo lắng cho con, thậm chí khi con đã già! Tình mẹ con cứ tự nhiên như máu chảy về tim thôi mà em. Con là cốt nhục của mẹ. Cảm ơn em đã chúc mừng sinh nhật cháu.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng SN con trai chị đầy thành đạt và may mắn nhe chị.

    Chị đã có niềm hạnh phúc và tài sản quý nhất trên đời rồi đó .
    Vui nhiều với trưởng thành của con chị ạ.

    Trả lờiXóa
  14. Ôi dào các Bà Mẹ, mang bia ra cho cánh mày râu cụng ly đi nào... ^^. Chúc cậu trai sẽ là một đấng "Tu mi Nam tử" cho Mẹ MTV luôn vui nhé!

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng sinh nhật con trai.Chúc hai mẹ con thật nhiều hạnh phúc và niềm vui

    Trả lờiXóa
  16. Vì đó là niềm hạnh phúc và tài sản quý nhất trên đời nên chị mới nâng niu, bảo vệ hết lòng em ạ. Cảm ơn em nhiều em nhé!

    Trả lờiXóa
  17. MTV xin đem trà, bánh ngọt, kẹo, bia, hoa quả, lạc rang. mực nướng ...để mời mọi người cũng vui sinh nhật với cháu. Mong sao cháu nên người như các bác, các cô và các chú đã chúc! Dù được 1 phần như vậy thì mẹ của cháu đã hạnh phúc lắm rồi. Cảm ơn Fun nhé!

    Trả lờiXóa
  18. Em bận thế mà cũng tới chúc mừng SN cháu là vui lắm rồi! Để 2 mẹ con cháu cùng giữ gìn niềm vui và hạnh phúcnhé!

    Trả lờiXóa
  19. ua con trai chi khong song chung voi chi sau . Chau no bao nhieu tuoi song o dau muh chi gui qua cho chau vay ( to mo ti hihihiih neu tien thi noi khong tien coi nhu thong thay khong can tra loi nhe chi hihiih ) Sorry and thank you :)

    Trả lờiXóa
  20. Cháu ngoài hai mươi tuổi và đang học ĐH bên Úc CK à.:-)

    Trả lờiXóa
  21. @muathu Oh vay chuc mung cho chi va cho chau :)

    Trả lờiXóa