Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2008

Entry for March 23, 2008

Từ nhỏ tôi đã hay mơ mộng về những vùng đất xa xôi. Tưởng tựơng được có mặt ở chỗ này, chỗ kia và khi đã trưởng thành vẫn tiếp tục mơ mộng.

Tôi thích chụp ảnh và thích được chụp ảnh!

Những món quà tôi mang về từ đất nước Ai Cập xa xôi là những đồ lưu niệm về đất nước đó:

Đây là những chiếc khăn, áo, đĩa in hình nữ hoàng Clêopat, Kim tự tháp, Nhân Sư, biển Đỏ...

Đây là chiếc lắc bạc gắn tên tôi bằng ký tự Pharaon bằng vàng.

Đây là con bọ đá tôi được tặng với lời cầu chúc luôn được may mắn, hạnh phúc!

Đây là bộ ấm chén Ai Cập tôi kỳ công gói ghém cần thận mang về làm kỷ niệm.

Đây là vỏ ốc, sỏi, đá tôi tôi lựa chọn hoặc mò từ biển khơi và dưới chân Kim Tự Tháp.

Nhưng nhiều nhất là hàng ngàn tấm ảnh tôi chụp kỷ niệm với phong cảnh đất nước, chụp với bạn bè và chụp với cả những người không quen biết...

Giở xem những tấm ảnh tôi lại nghe thấy tiếng sóng biển êm đềm.

Tôi lại thấy lung linh đêm Ai Cập!

Tôi lại thấy nắng chan hòa!

Tôi lại thấy những ánh mắt bạn bè cười thân thiện!

Tôi lại thấy ấm áp giữa ngày đông!

Tôi lại thấy niềm vui len lỏi trong tim cùng nỗi nhớ bâng khuâng, bâng khuâng...

Hôm nay tôi post lại mấy tấm ảnh để các bạn thấy tại sao tôi lại yêu đất nước này đến vậy.

TTTMTRENNHAN SUHAIVOICANHBAINHUNGLEVIENCTY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét