Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2008

GỬI BẠN!

Tôi có một thói quen: cứ vào mạng là tôi clich chuột vao Home, nhìn lướt các Blasts của bạn bè xem có gì đặc biệt, mới mẻ không rồi chạy tới thăm Bạn. Không phải tôi "Bạn Yêu, Bạn Ghét" gì đâu mà đơn giản là vì tôi thích và yêu mến Bạn hay gọi một cách hơi quá là PHẢI LÒNG MẶT (hay là hợp gu nhỉ?). Mặc dù tôi chưa từng gặp Bạn ngoài đời, chỉ biết Bạn qua một nichname vả qua những entry Bạn viết mà thôi.

Nếu chưa thấy Bạn comment tôi sẽ nghĩ là Bạn bận chưa lướt mạng hay vì tâm sự của tôi khiến Bạn khó comment ... chứ không phải Bạn kém quan tâm tới tôi.

Tôi phác thảo chân dung Bạn theo cách của tôi. Nhưng thật lạ là tôi vẽ trái tim và tâm hồn Bạn trứơc, rồi sau đó mới hiện dần khuôn mặt Bạn. Không biết chân dung tôi vẽ có giống Bạn ngoài đời thực hay không nhưng tôi rất vui vì có Bạn là Bạn tôi.

Bạn comment trong Blog của tôi ít thôi nhưng cũng đủ để tôi yêu mến Bạn, đủ để tôi cảm thấy ấm áp khi cô đơn, để đôi khi tôi rơi lệ nhưng sau đó tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Tôi yêu mến tất cả các Bạn trong Friends list của mình: những người đã và sẽ chia sẻ buồn vui với tôi trong cuộc sống này và xin chân thành cám ơn tấtt cả cảc Bạn!

Nhưng với Bạn tôi muốn tặng thêm một chút tình riêng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét