Thứ Năm, 20 tháng 3, 2008

THẤY ĐỎ TƯỞNG CHÍN!!!!

Người ta bảo đàn bà hay " Thấy đỏ tưởng chín" chắc mình cũng không thoảt khỏi kiểu nhiều lần tưởng bở như thế!

Đó là khi được ai hay quan tâm nhiều hơn bình thường một chút!

Đó là khi bất chợt gặp ánh mắt ai nhìn âu yếm!

Đó là bàn tay ai siết chặt và giữ lại thật lâu trong tay họ!

Đó là khi ai đó khen mình dịu dàng đằm thắm, nữ tính!

Đó là khi ai đó im lặng và nhìn sâu thẳm và có khi cả ai đó trách móc một cách yêu thương...

Mình gọi những tưởng bở đó là sự tưởng bở dễ thương để thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, đáng yêu hơn.

Tưởng bở thoảng qua như gió, tưởng bở đọng lại trong tim!

Những người ta đã gặp và chưa gặp đều có thể khiến ta có những cảm xúc thật lạ, thật sâu sắc mà ta không bao giờ quên được dù biết rằng nếu có gặp gỡ có thể cũng chỉ dừng lại như là một kỷ niệm!

Mình nâng niu tất cả những kỷ niệm và thỉnh thoảng lại lật giở từng trang, từng trang.

Viết đến đây mình chợt nhớ câu kết của một bài thơ: "... tưởng rằng sẽ nói nhiều, nhưng suốt đời im lặng" . Cuộc đời thật mà ảo, ảo mà thật như Tôi, Bạn và Blog!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét